Với những công việc như ngành công nghiệp ô tô, lắp ráp và vận hành máy hay những môi trường thường xuyên tiếp xúc với vật liệu nhọn, kính, kim loại thì rất dễ xảy ra tai nạn lao động đối với đôi tay của mình. Để bảo vệ bản thân trước các tai nạn bất ngờ, người lao động có thể tham khảo dòng sản phẩm Găng tay TOWA của Hưng Phát.

Mục lục

Găng Tay TOWA.

Towagloves là thương hiệu găng tay bảo hộ nổi tiếng của Nhật Bản, với chất lượng vượt trội, thiết kế phù hợp với công việc, là sự lựa chọn tốt nhất để bảo vệ đôi tay của bạn. Towagloves ra đời từ năm 1947, tại Kurume, quận Fukuoka, Nhật Bản và bắt đầu sản xuất và bán găng tay bảo hộ. có bề dày lịch sử hơn 70 năm trong lĩnh vực sản xuất găng tay.

Găng tay TOWA ứng dụng tiêu chuẩn chống mài mòn, chống cắt, chống xé rách và chống đâm xuyên theo tiêu chuẩn EN388 của Hoa Kỳ, tối đa bảo vệ cho người lao động.

(Găng tay TOWA)

Phân loại và đặc trưng. 

Tùy vào nhu cầu và môi trường làm việc, găng tay TOWA được chia thành các dòng sau:

  • Dòng ACTIVGRIP
  • Dòng POWERGRAP
  • Dòng OR Series
  • Dòng Cut Resistant Gloves
  • Dòng AirexDry
  • Dòng Gardening
  • Dòng SG

Găng tay được chế tạo bởi sợi Kevlar và phủ PU Nitrile bao trọn bàn tay và ngón tay. Sợi Kevlar là loại sợi tổng hợp mới đầu được sử dụng để gia cố lốp xe ô tô, lót phanh nhưng sau đó được ứng dụng phổ biến và rộng rãi nhất sản xuất áo chống đạn, những công cụ bảo hộ lao động khác như quần áo chống cháy cho nhân viên cứu hỏa, mũ bảo hộ, gang tay chống cắt, chống đâm thủng. Ngoài ra với lớp phủ PU Nitrile  ôm lòng bàn tay và các ngón tay giúp tăng cường tính năng chống cắt và tăng độ bám, chống trượt, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm sản phẩm.

(Găng tay chống dầu TOWA)

Găng tay chống cắt chia làm 3 cấp độ. Tùy theo yêu cầu của công việc và môi trường làm việc mà chúng ta có thể chọn lựa cấp độ phù hợp.

  • Chống cắt cấp độ 5 thường được sử dụng trong môi trường làm việc cầm nắm thủy tinh, chế tạo kim loại, khai thác mỏ, xử lý tấm kim loại và xử lý gỗ….
  • Chống cắt cấp độ 4 thường được sử dụng trong môi trường làm việc lắp ráp ô tô, vận hành máy cầm nắm, thủy tinh, xử lý kim loại.
  • Chống cắt cấp độ 3 được sử dụng trong môi trường làm việc lắp ráp ô tô, vận hành máy, dầu vật liệu xử lý.

(Găng tay chống cắt TOWA)

Mua găng tayTOWA ở đâu?

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp găng tay chống cắt, tuy nhiên quý khách cần cân nhắc lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị chính hãng, bảo hành an tâm.

Công ty cổ phần thiết bị vật tư công nghiệp Hưng Phát tự hào là đại lý ủy quyền phân phối sản phẩm găng tay TOWA tại Việt nam

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm găng tay TOWA, quý khách hãy truy cập vào website của  Hưng Phát hoặc liên hệ với của chúng tôi qua hotline 085 6481818 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Hưng Phát